Ngày lễ 30/4 – 1/5 nên đi du lich ở đâu?

DuLichHungDong.com - Bạn đang phân vân không biết Ngày lễ 30/4, 1/5 nên đi du lich ở đâu?
Với kỳ nghĩ lễ 30/4 và quốc tế lao động năm năm nay kéo đến 4 ngày từ  29/4 đến 2/5 năm 2017, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho gia đình mình những địa điểm du lịch hấp dẫn và lý tưởng của kỳ nghĩ đại lễ này....   Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý nho nhỏ về những địa chỉ du lịch phù hợp với bạn trong những ngày đại lễ này.

1. tour Đảo Bình Ba 2 ngày 2 đêm

tour Đảo Bình Ba 2 ngày 2 đêm

Cách TPHCM hơn 200km, Đảo Bình Ba Cam Ranh là một trong những nơi tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng cho người dân nơi đây với nhiều bãi biển tuy hoang sơ nhưng khoác lên mình một nét đẹp làm nao lòng người.

Đến với Bình Ba là đến với sự yên tĩnh một cách lạ thường, các bạn sẽ phải trút bỏ những lo toan, muộn phiền của cuộc sống vốn dĩ ồn ào tấp nập. Tại đây các bạn sẽ được thư thả ngắm bình minh trên Bãi Chướng, phóng xa tầm mắt đến Hòn Rùa, quay về lịch sử với Cửa Biển Nhỏ và thầm thì to nhỏ cùng người yêu ở Bãi Nồm.
Nếu bạn đang ở Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng hay một nơi nào đó mà đã quá quen thuộc với cảnh nhộn nhịp, đông đúc, luôn vui chơi ở những khu du lịch náo nhiệt và rất chuyên nghiệp thì đây là lúc bạn nên trải nghiệm cảm giác mới bằng một chuyến du lịch đảo Bình Ba Cam Ranh.

THÔNG TIN TOUR
Đảo Bình Ba 2 ngày 2 dêm
Giá tour: 1.690.000 VND
Xem thêm >>  Đảo Bình Ba 2 ngày 2 dêm

2. Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm

Đà Lạt 3 ngày 3 đêm
Được mệnh danh là xứ sở của tình yêu, Đà Lạt được tạo hóa thiên Thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp  lãng mạn  và rất nên thơ.  khí trời se lạnh thả hồn cho bao chuyện tình lãng mạn, nơi chốn hẹn hò của những trái tim khát khao. Không chỉ dừng nơi ấy, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi được tận mắt thấy được sự mênh mông của núi đồi, sự hùng vĩ của thác nước, sự êm ả của mặt hồ, sự đắm thắm của những bông hoa đang hé nụ,… những tuyệt tác mà thiên nhiên ưu ái dành cho xứ sở sương mù này.


THÔNG TIN TOUR
Tour Làng Cù Lần - Đà Lạt 3 ngày 3 đêm
Giá tour: 2.090.000 VND
Xem thêm >>  Tour Làng Cù Lần - Đà Lạt 3 ngày 3 đêm

3.Tour Hà Tiên - Kiên Giang 2 ngày 2 đêm

Tour Hà Tiên - Kiên Giang

Từ lâu lắm rồi, Hà Tiên - vùng đất biên thùy cực nam tổ quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, đã được biết đến như một nơi hội tụ nhiều danh lam thắng cảnh hoang sơ đầy quyến rũ tiêu biểu nhất của nam bộ. Thi sĩ Đông Hồ đã từng viết: Hà Tiên núi không cao, rừng không rậm, ngắm vui mắt không chán trong lòng. Có một ít hang động của Lạng Sơn, vài ngọn đá chơi vơi ngoài biển, một ít thạch thất, sơn môn của Hương Tích, vài cảnh Tây Hồ, đôi nét Hương Giang, một ít chùa chiền của Bắc Ninh, lăng tẩm Thuận Hóa, vài bãi cát Đồ Sơn, Cửa Tùng, Long Hải. Không chỉ đẹp về phong cảnh hữu tình, Hà Tiên còn được biết đến với những di tích lịch sữ gắn liền với các huyền thoại,

THÔNG TIN TOUR
Hà Tiên – Phú Quốc 3 ngày 3 đêm
Giá tour: 2.690.000 VNĐ
Xem thêm >>  Hà Tiên – Phú Quốc 3 ngày 3 đêm

3. Nha Trang - Diệp Sơn -3 ngày 3 đêm


Đến với đảo Điệp Sơn Nha Trang bạn có thể theo chân người dân chài lưới đánh cá vào buổi chiều, sau đó cùng nhau chiêm ngưỡng con đường đi bộ ngang qua biển, cùng nhau la ó giữa đại dương, sau đó buổi tối bạn có thể cùng người dân đi câu mực, cùng nhau đánh mực tươi và cùng nhau chén sau khi thu hoạch chiến lợi phẩm.

Với đảo Điệp Sơn - Nha Trang  là một trải nghiệm không bao giờ có thể quên, vì ở đó bạn như được trở lại những ngày còn thơ ấu không hờn giận, không tính toán và cũng chẳng xô bồ. Cuộc sống nơi dây còn nghèo và lạc hậu lắm, nếu được mình vẫn mong các bạn đến nơi đây vừa tham quan vẻ đẹp, vừa làm các công tác từ thiện như: cùng người dân dọn vệ sinh,dạy học cho trẻ, cho trẻ quần áo cũ, sách, báo.... Mình tin, chúng ta rồi ai trở về Điệp Sơn cũng sẽ trở nên ấm lòng.


THÔNG TIN TOUR
Nha Trang – Điệp Sơn 3 ngày 3 đêm
Giá tour: 2.690.000 VNĐ
Xem thêm >>  Nha Trang – Điệp Sơn 3 ngày 3 đêm

4. Tour du lịch Ninh Chữ - Ninh Thuận 2 ngày 2 đêm

Tour du lịch Ninh Chữ - Ninh Thuận

Ninh Chữ, Ninh Thuận,thuộc  miền duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta, Ninh Thuận có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và nổi tiếng như đèo Ngoạn Mục, bãi biển Ninh Chữ, vịnh Vĩnh Hy, có tháp Poklonggarai với tượng thần Siva là đỉnh cao nghệ thuật kiến trúc điêu khắc của người Chăm Pa huyền bí.

Về nơi đây, du khách sẽ được đón ngọn gió biển trong lành, nhìn ngắm từng đợt sóng biển chạy vào bờ luôn lấp lánh dưới ánh nắng miền nhiệt đới, nghe bước chân mình êm ả trên cồn cát mịn màng.
Du khách còn có thể nhìn thấy ở đây, hình ảnh những cô gái Chăm trong trang phục váy dài, đầu vấn khăn thổ cẩm truyền thống,thoắn thoắt đội vò đi lấy nước hoặc dịu dàng ngồi bên khung cửi.

Tiếp tục khám phá vịnh Vĩnh Hy, con tàu đáy kính sẽ đưa du khách vào thế giới kỳ ảo, tuyệt đẹp của biển xanh, núi đá, san hô và nhiều loài cá biển..

THÔNG TIN TOUR
Ninh Chữ – Bình Hưng – Hang Rái 2 ngày 2 đêm
Giá tour: 2.690.000 VNĐ
Xem thêm >>  Ninh Chữ – Bình Hưng – Hang Rái 2 ngày 2 đêm

Xem thêm các tour: Du lịch Lễ 30/4 và quốc tế lao động 1/5

Những chuyến đi luôn luôn là cơ hội để gắn kết mọi người trong gia đình lại với  nhau cũng là thời gian mọi người được nghĩ ngơi và gác lại các nổi lo toan của cuộc sống thường nhật

Liên Hệ
Công Du Lịch Hưng Đông 
Địa chỉ: 323A Lê Quang Định, P.5, Q. Bình
Hotline đặt tour: 0986 302 908 - 0934 029 599 (Zalo, Viber)
Email: e.myngoc@gmail.com - mrhan84@gmail.com 

Bình Luận

0 Đặt tour du lịch trong nước "Ngày lễ 30/4 – 1/5 nên đi du lich ở đâu? "

Back To Top