5 Khách sạn giá rẻ khi đi du lịch Đà Lạt


Tháng 9 là thời gian hấp dẫn và thật sự lãng mạn dành cho những ai yêu Đà Lạt và tìm kiếm khoảng không gian ấm áp để sưởi ấm mối tình của mình bên người yêu. Sotaydulich.com giới thiệu đến các bạn 5 khách sạn, resort lãng mạn như mơ với giá dưới 1 triệu đồng để tham khảo nhé!

    Khách sạn Saphir Dalat Hotel

Nằm tại 09 Phan Như Thạch, Trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn Saphir với lối kiến trúc cổ kính mang phong cách Châu Âu với những không gian dành riêng cho những đôi tình nhân đến đây để nghỉ dưỡng.




    Zen Valley Dalat Resort

Hoà nhịp với không gian thiên nhiên, Zen Valley Dalat thật sự sẽ hớp hồn bao du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Thiết kế đẹp mắt, không gian rộng, cảnh đẹp và nằm gần Nhà ga xe lửa, thuận lợi cho đôi tình nhân lên Đà Lạt tìm về với mưa, với cái se lạnh tại đây.




    Osaka Resort

Ấn tượng với chuỗi nhà nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Osaka được thiết kế dưới tàn cây thông xanh mướt và thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo nguyên lý: hoà hợp thiên nhiên, sẽ tạo nên sức sống, sự lãng mạn và riêng tư cho đôi tình nhân tìm về một Đà Lạt mộng mơ.



Nằm gần Thung lung tình yêu, resort như bức tranh thuỷ mặc tuyệt đẹp dành riêng cho các đôi tình nhân đến với Đà Lạt mùa mưa này.
 Hoàng Lộc Villa

Sạch sẽ, thân thiện và không gian ấm áp, đẹp đẽ rất thích hợp cho các cặp tình nhân tìm về Đà Lạt trong mưa phùn của xứ sở cao nguyên. Giá cả hợp lý, mức giá dưới 500.000VND mang lại cho bạn một chuỗi ngày khám phá ấm áp tại vùng đất sương mù.


Bình Luận

0 Đặt tour du lịch trong nước "5 Khách sạn giá rẻ khi đi du lịch Đà Lạt"

Back To Top